• ส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ • สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

กรมอุทยานฯ ประกาศผลรางวัลประกวดภาพถ่าย IG #DNPchallenge1 รับกล่องสุ่มสุดพิเศษ

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัล การประกวดภาพถ่ายเรื่องราวการเดินทาง ท่องเที่ยวในธรรมชาติ สุด wOw ในเขตอุทยานแห่งชาติ วนอุทยาน เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เขตห้ามล่าสัตว์ป่า สวนพฤกษศาสตร์ สวนรุกขชาติ ของประเทศไทย ในรูปแบบ New normal บน อินสตาแกรม (Instagram) ในกิจกรรม  IG DNP challenge “เที่ยวปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ชิงรางวัลพิเศษจากกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

โดยผู้ที่ได้รับรางวัลต้องทำตามกติกาคือ โพสต์ภาพ 1 ภาพ กดติดตาม IG กรมอุทยานแห่งชาติฯ แท๊กเพื่อน พร้อมทั้งเปิดเป็นโพสต์สาธารณะ ซึ่งผู้โชคดีที่มียอดถูกใจสูงสุด 10 อันดับแรก ได้แก่ 1.sryxppp 2.thanonymous 3.pearwatsp 4.autoshot.on.tour 5.jayvorakrit 6.may.knw 7.amp_warunyu 8.saiibahhh 9.panqqq 10.mook.dkm นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษรางวัลถูกใจเยอะสุดแต่หลุดกติกา รางวัลโพสต์เยอะสุด และรางวัลโพสต์เร็วสุด อีกจำนวน 5 ท่าน ได้แก่ 1.gaeat_anupong 2.i_am_google 3.kattkatanw 4.tulsatang_168 และ 5.kookkai_roadsniyom

ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องส่ง ชื่อ-สกุล เบอร์โทร ที่ติดต่อได้และที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล ทางข้อความใน IG กรมอุทยานแห่งชาติฯ ภายในวันที่ 22 มกราคม 2565 หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โปรดติดตามรายละเอียดการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป ได้ในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด