• ส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ • สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

กรมอุทยานฯ ชวนส่งประกวดภาพถ่าย ‘เล่าเรื่องธรรมชาติ ผ่านมือถือ’ ถึง 10 ธันวาคม 2564

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เปิดเผยว่า กรมอุทยานแห่งชาติฯ ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู ปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมผ่านภาพถ่ายกับโครงการประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ชวนประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ ‘เล่าเรื่องธรรมชาติ ผ่านมือถือ’ โดยการใช้โทรศัพท์มือถือมาร่วมถ่ายทอดมุมมองธรรมชาติ

โดยมีรางวัลยอดเยี่ยม คือ กล่องเก็บของอเนกประสงค์จาก Stanley จำนวน 1 รางวัล รางวัลดีเลิศ คือ หนังสือภาพ ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ประจำปี 2563 และแก้วน้ำสุดคลูจาก Jungle Caf’ จำนวน 2 รางวัล และรางวัลดีเด่น Gift Voucher จากโลตัส มูลค่า 500 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งรูปถ่ายเข้าประกวดได้ที่..Inbox Fanpage Facebook ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม 2564 เท่านั้น สามารถส่งภาพเข้าร่วมประกวดไม่จำกัดจำนวนภาพ โดยระบุ ชื่อภาพ สถานที่ ชื่อผู้ถ่ายภาพ คำบรรยายภาพ 3-5 บรรทัด พร้อมอีเมล์ และโทรศัพท์มือถือเพื่อให้เราจัดส่งของรางวัล

สำหรับโครงการประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ โดย กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมปลูกจิตสำนักอนุรักษ์ธรรมชาติให้คนไทยตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา โดยถ่ายทอดความงดงามของธรรมชาติผ่านภาพถ่าย เพื่อให้คนไทยอยากเข้าไปเรียนรู้ และสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ จนเกิดความรัก ความหวงแหน ตระหนักถึงคุณค่า และอนุรักษ์สมบัติอันล้ำค่าของโลกใบนี้ ให้สมบูรณ์ยั่งยืนสืบไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด