• ส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ • สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

กรมอุทยานฯ ชวนร่วมสนุกเช็คอินแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ โพสต์ลง IG ลุ้นรางวัลพิเศษ

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เชิญชวนผู้สนใจโพสต์ภาพถ่ายเรื่องราวการเดินทาง ท่องเที่ยวในธรรมชาติ สุด wOw ในเขตอุทยานแห่งชาติ วนอุทยาน เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เขตห้ามล่าสัตว์ป่า สวนพฤกษศาสตร์ สวนรุกขชาติ ของประเทศไทย ในรูปแบบ New normal บน อินสตาแกรม (Instagram) ของคุณพร้อมตั้งชื่อภาพ และ คำบรรยายสุด cool เข้าร่วมสนุก  IG DNP challenge “เที่ยวปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ชิงรางวัลพิเศษจากกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และร่วมลุ้นรับรางวัล “ขวัญใจมหาชน” จากการโหวตของประชาชนทั่วประเทศ

วิธีการร่วมสนุก

  1. คุณสมบัติผู้ร่วมสนุก เป็นชาวไทย ผู้สัญชาติไทย ไม่จำกัดเพศ อายุ การศึกษา มีบัญชีผู้ใช้งาน อินสตาแกรม (Instagram)
  2. ผู้เข้าร่วมสนุกต้องกดติดตาม IG กรมอุทยานแห่งชาติฯ และโพสต์ภาพถ่ายเรื่องราวการเดินทาง ท่องเที่ยวในธรรมชาติสุด wOw ในอุทยานแห่งชาติ วนอุทยาน เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เขตห้ามล่าสัตว์ป่า สวนพฤกษศาสตร์ สวนรุกขชาติ ของประเทศไทยเท่านั้น ของคุณ ในรูปแบบ New normal บน อินสตาแกรม (Instagram) พร้อมตั้งชื่อภาพและคำบรรยายสุด cool ระบุสถานที่ (เช็คอิน) เปิดเป็นสาธารณะ (Pubic)  และติด #DNPChallenge1 พร้อม tag เพื่อนอย่างน้อย 1 คน
  3. การโพสต์จำกัด 1 ภาพ ต่อ 1 โพสต์ เป็นภาพที่บันทึกด้วยตนเองจากมือถือและกล้องทุกประเภทได้ไม่จำกัดจำนวนการโพสต์ ผู้ร่วมสนุกจะได้รางวัลจากโพสต์ที่มียอดถูกใจสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น
  4. สามารถตกแต่งภาพพื้นฐานได้ แต่ต้องไม่เกินความเป็นจริง ห้ามใส่ชื่อ ลายน้ำ ตัวอักษร หรือ สัญลักษณ์ใดๆ ลงในภาพ
  5. ผู้ส่งภาพร่วมสนุกจะต้องเป็นผู้ที่ถ่ายภาพเอง และมีกรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ในภาพดังกล่าว โดยห้ามมิให้ส่งภาพที่เป็นกรรมสิทธิ์หรือลิขสิทธิ์ของบุคคลอื่น หรือส่งภาพในนามของบุคคลอื่นเข้าประกวด องค์ประกอบของภาพ เช่น บุคคลในภาพ ต้องได้รับความยินยอมให้เจ้าของภาพถ่ายส่งเข้าประกวด ไม่เป็นภาพที่ผิดต่อกฎหมาย หรือ มีลักษณะขัดต่อความสงบเรียบร้อย หรือศีลธรรมอันดี หรือ ไม่เหมาะสมหรือขัดแย้งกับภาพลักษณ์องค์กรกรมอุทยานฯและหน่วยงานในสังกัด การถ่ายภาพจะต้องเป็นไปในเชิงสร้างสรรค์ หรือเชิงอนุรักษ์ และไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ที่เป็นผลเสียต่อ ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม หรือ บุคคลที่สาม
  6. ภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ ไม่เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร หนังสือ แผ่นภาพ เว็บไซต์ หรือเอกสารใด ๆ ที่ทำขึ้นเพื่อการจำหน่าย หรือโฆษณา และต้องเป็นภาพที่ไม่เคยได้รับรางวัลใด ๆ มาก่อน ทั้งนี้ หากภาพถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือสิทธิอื่นใดของบุคคลอื่น ผู้ส่งภาพต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นแต่ผู้เดียว ผู้ส่งภาพตกลงยินยอมให้ภาพที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดทุกภาพ รวมถึงไฟล์ภาพต้นฉบับ ให้ตกเป็นกรรมสิทธิ์ของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

กติกาและรางวัล
1.ภาพ “ขวัญใจมหาชน” ที่ได้รับการกดถูกใจมากที่สุด 10 อันดับแรก รับกล่องสุ่ม สุดเซอร์ไพรส์
2.นับยอดถูกใจ ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2564 – ของวันที่ 10 มกราคม 2565 เวลา 15.00 น.

ระยะเวลาร่วมสนุก ผู้ร่วมสนุกโพสต์ภาพ ในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2564 – วันที่ 10 มกราคม 2565
ประกาศผล วันที่ 15 มกราคม 2565

ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและการประกาศผล
บนเว็บไซต์ :      portal.dnp.go.th , http://news.dnp.go.th
เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ประชาสัมพันธ์ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
Instagram :     กรมอุทยานแห่งชาติฯ

ส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักบริหารงานกลาง
กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
โทร. 0 2561 3641

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด